แพคเกจทัวร์ Package Tour เป็นบริการทัวร์อีกรูปแบบหนึ่ง ที่บริหารจัดการโดยบริษัททัวร์ (Tour Operator) ที่มีคนกลาง (Travel Agent) เป็นผู้นำมาทำการตลาดให้ เพื่อเป็นการลดภาระและขั้นตอนของผู้เดินทาง  

แพคเกจทัวร์ประกอบด้วยที่พักและการขนส่งซึ่งรวมทั้งการขนส่งทางอากาศ ทางบก และทางเรือ  และอาจจะมีบริการเสริมอื่นๆ โดยทั่วไปจะไม่มีหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย  แต่อาจจะมีไกด์ในสถานที่ ๆ จำเป็นต้องมี หรืออาจจะไม่มีก็ได้ ซึ่งครอบคลุมไปทุกประเทศทั่วโลก

 การจัดทำแพคเกจทัวร์ของ ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์ มีหลากหลายรูปแบบ  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เดินทางเป็นสำคัญ  เนื่องจากเป็นการเดินทางตามความต้องการและตามความสะดวกของผู้เดินทาง ซึ่งมักเรียกกันว่า "แพคเกจทัวร์อิสระ "
โดยแพคเกจทัวร์นั้น ได้รวมบริการทางด้าน ตั๋วเครื่องบินราคาถูก (Air fare) บริการโรงแรมทั่วโลก (Hotels) การจัดกรุ๊ปทัวร์ (Group Tour) บริการรถเช่า (Car rental) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริการรถรับส่งระหว่าง สนามบิน - ที่พัก  (Transfer) การให้บริการเกี่ยวกับวีซ่า (Visa) ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เดินทางเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือเพื่อพักผ่อนกับครอบครัว มิตรสหาย

ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์  ได้จัดเตรียมแพคเกจทัวร์ต่าง ๆ ไว้บริการท่าน และแพคเกจทัวร์ที่กำลังเป็นที่นิยมของผู้ที่รักการท่องเที่ยวในสไตล์ที่หรูหรา และมีความสะดวกสบาย  คือ แพคเกจทัวร์มัลดีฟส์ ซึ่งยู.แทรเวล วาเคชั่นส์ ได้เป็นสมาชิก คอนโซเตียม (Consortium) ของคลับเมด  (Club Med) ซึ่งได้จัดทำแพคเกจทัวร์ โดยรวมตั๋วเครื่องบิน แพคเกจห้องพัก รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มไว้ครบถ้วน  ผู้เดินทางแทบจะไม่ต้องจ่ายเพิ่มเติม นอกจากส่วนที่ไม่ได้รวมในแพคเกจ โดยคลับเมดมีรีสอร์ทครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลก ไม่ว่าจะเป็น บาหลี ภูเก็ต จีน ญี่ปุ่น และที่ต่าง ๆ เกือบทั่วโลก ฉะนั้นท่านจึงมั่นใจได้ว่า ราคาแพคเกจทัวร์คลับเมด ไม่ว่าจะเป็น มัลดีฟส์ หรือที่แห่งใดในโลก เป็นราคาพิเศษที่เตรียมไว้บริการลูกค้า ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์  และอีกรายการหนึ่งคือ แพคเกจทัวร์เรือสำราญ (Vacations Cruises)  ซึ่ง ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์ ได้สรรหารายการต่าง ๆ ครอบคลุมเกือบทุกทวีปทั่วโลก  ไว้บริการท่านผู้ต้องการเดินทางสู่โลกกว้าง อันแสนอบอุ่นทุกเส้นทาง  จากบริการแพคเกจทัวร์ของ ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์

แพคเกจทัวร์

PACKAGE TOUR
♦   แพคเกจทัวร์เอเชีย ♦   แพคเกจทัวร์ฮ่องกง ♦   แพคเกจทัวร์สิงคโปร์
♦   แพคเกจทัวร์มาเลเซีย ♦   แพคเกจทัวร์บาหลี ♦   แพคเกจทัวร์มัลดีฟ
♦   แพคเกจทัวร์ยุโรป ♦   แพคเกจทัวร์ออสเตรเลีย ♦   แพคเกจทัวร์นิวซีแลนด์
♦   แพคเกจทัวร์อเมริกา ♦   แพคเกจทัวร์แคนาดา ♦   แพคเกจทัวร์อเมริกาใต้
♦   แพคเกจทัวร์ดูไบ ♦   แพคเกจทัวร์ซีเรีย ♦   แพคเกจทัวร์อิหร่าน
♦   แพคเกจทัวร์จอร์แดน ♦   แพคเกจทัวร์บาห์เรน ♦   แพคเกจทัวร์โอมาน
♦   แพคเกจทัวร์เลบานอน ♦   แพคเกจทัวร์อิสราเอล ♦   แพคเกจทัวร์โมร็อคโค
♦   แพคเกจทัวร์อียิปต์ ♦   แพคเกจทัวร์ตูนีเซีย ♦   แพคเกจทัวร์เคนย่า
♦   แพคเกจทัวร์เรือสำราญ ♦   แพคเกจทัวร์อลาสก้า