ช็อปปิ้งโมร็อกโก ของฝากโมรอคโค ของต้องซื้อโมรอคโค สินค้าโมรอคโค

ช้อปปิ้งโมรอคโค ช้อปปิ้งโมร็อคโค ช้อปปิ้งโมร็อคโก ช้อปปิ้งโมร็อกโก ช้อปปิ้งโมรอกโก
เครื่องแต่งกายโมรอคโค เครื่องแต่งกายโมร็อคโค เครื่องแต่งกายโมร็อคโก เครื่องแต่งกายโมร็อกโก

ช้อปปิ้งโมรอคโค  อย่าให้การทัวร์โมร็อคโคครั้งแรกของท่าน เป็นการเสี่ยงโชค เที่ยวโมรอคโค ด้วยความประทับใจ ไปกับ ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์ ผู้เชี่ยวชาญทัวร์โมร็อกโกแบบเจาะลึก มากกว่า 12 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004)  การช้อปปิ้งทีโมร็อกโก เป็นสิ่งที่น่าสนใจ เพราะสินค้าของโมร็อคโค แตกต่างจากสินค้าจากประเทศอื่น ๆ เช่น เครื่องหนัง ซึ่งโมร็อกโก เป็นประเทสที่ผลิตเครื่องหนังส่งออกเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก การผลิตเครื่องหนังก็ใช้สีที่มาจากธรรมชาติ  ไม่ใช้สารเคมีใด ๆ ในการผลิต  การเลือกซื้อหา โคมไฟ เพื่อประดับตกแต่งบ้านเรือนในสไตล์โมร็อคโค ก็กำลังเป็นที่นิยม ไม่เฉพาะในประเทศไทย แต่กำลังเป็นเทรนด์ที่นิยมกันเกือบทั่วโลก อีกทั้งการดื่มชาสะระแหน่ หรือที่เรียกกันว่า มินท์ที (Mint Tea) นั้น ก็มีรูปลักษณ์การดื่มชาที่เป็นเอกลักษณ์ของโมรอคโค อีกทั้งภาชนะที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็นกาน้ำสีเงินสดใส หรือ เป็นกา เซรามิคที่งดงามด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโมรอคโค  อีกทั้งถ้วยแก้วหลากสี และ ถ้วยเซรามิค ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีที่ใดเหมือน ก็เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ที่จะซื้อมาใช้ในบ้านเรือนตนเอง  งานทองเหลืองโมรอกโค ก็เป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงก้องโลก โดยสังเกตได้จากบานประตูของพระราชวัง ไม่ว่าจะเป็นเมืองราบัต หรือ พระราชวังในเมืองอื่น ๆ ก็นิยมทำจากทองเหลือง ซึ่งมีตำนานสืบทอดกันมาเป็นช่วง ๆ ของวงศ์ตระกูลช่างทองเหลือง  ซึ่งล้วนแต่มีลวดลายอันวิจตร น่านำมาใช้ หรือ สะสมไว้เป็นอย่างยิ่ง และที่ลืมไม่ได้เลยคืองานถักทอ ไม่ว่าจะเป็นการทอผ้า  หรือ การทอพรม  ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือเรียกได้ว่า เป็นลวดลายของโมร็อกโกนั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พรมโมร็อคโค ที่หลายท่านชื่นชอบ ในลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ย่งบอกถึงชาติพันธู์ เพราะเป็นลวดลายในแบบฉบับของ เบอร์เบอร์ นั่นเอง ซึ่งแตกต่างจากพรมของอาหรับโดยทั่วไป พรมบางชิ้น มีลวดลายที่สามารถใช้ได้ 2 หน้า และ มีลวดลายเป็นแบบเรขาคณิต


ของที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด ผลิตภัณฑ์อาร์กัน (Argan) อาร์กัน ออยล์  (Argan Oil) ซึ่งผลิตมาจากผลของต้นอาร์กัน (Argan) ซึ่งมีที่เดียวในประเทศโมรอคโคเท่านั้น   ผลของอาร์กัน มีสรรพคุณในการบำรุงสุขภาพ บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ไม่เหี่ยวย่น  และสามารถใช้ตั้งแต่ หัว จรด เท้า  ทั่วโลกให้สมญานามของ น้ำมันอาร์กัน ว่า  น้ำมันมหัศจรรย์ 

ขนมของฝากจากโมร็อกโก ก็เป็นที่ชื่นชอบ เพราะเป็นขนมที่ไม่มีรสหวานจัด ซึ่งแตากต่างจากขนมของประเทศอาหรับโดยทั่วไป ซึ่งมีรสชาติ หวานจัดจ้าน  แต่ของโมรอคโคนั่น เป็นรสชาติหวานกลมกล่อม จึงเป็นที่นิยม ของนักท่องเที่ยว ที่จะพลาดไม่ได้ในการซื้อกลับบ้าน

TAX REFUND  การช้อปปิ้งในประเทศโมรอคโค สามารถทำการคืนภาษี สำหรับนักท่องเที่ยวได้  โดยให้สังเกต ป้ายหน้าร้านที่สามารถทำคืนภาษี VAT แก่นักท่องเที่ยวได้  โดยนักท่องเที่ยวต้องจับจ่ายใช้สอยมูลค่าไม่ต่กกว่า 1,000.00 DHR (เดอร์แฮม) ซึ่งการทำภาษีคืนนั้น ต้องไปทำที่สนามบิน ก่อนพิธีการตรวจคนเข้าเมือง  ร้านค้าในเมดิน่า ส่วนใหญ่ จะเป็นร้านค้าของชาวบ้าน ซึ่งไม่สามารถทำ TAX REFUND ได้

ช้อปปิ้งของฝากโมร็อคโค ด้วยความประทับใจ ไปกับ ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์ บริษัททัวร์ที่คุณวางใจได้

 

ชุดน้ำชา โมรอคโค
Morocco Tea Set
(ชุดน้ำชา โมร็อคโค)
ขุดน้ำชา โมรอคโค
Morocco Tea
(ชุดน้ำชา โมร็อกโก)




ชุดถ้วยกาแฟ เซรามิค โมรอคโค
Morocco Coffee Cups
ถ้วยกาแฟ เซรามิค โมร๊อกโค
Morocco_Tea_Set ชุดน้ำชาเซรามิก โมร็อกโก
Morocco Tea Set
ขุดน้ำชา เซรามิค โมรอคโค
ของที่ระลึก โมรอคโค
Shopping Morocco
ช็อปปิ้งโมร็อคโค
ของที่ระลึก โมรอคโค
Morocco Souvenir
ช็อปปิ้งของฝากโมร็อกโก

บ่อย้อมสีหนัง เมืองเฟส
Morocco Tannery Pond
บ่อฟอกหนัง โมร็อกโค

หินฟอสซิล
Morocco Fossil
หินฟอสซิล โมรอกโก

ศิลปโมร็อคโค ภาพเขียนด้วยไฟ
Morocco Painting
ภาพวาดศิลปะโมรอคโค

ของที่ระลึก โมร็อกโก
Shopping Morocco
ช็อปปิ้งโมร็อคโค

เครื่องแต่งกายชาวเบอร์เบอร์ โมร็อกโก
Moroccan Berber Costume
เครื่องแต่งกายชายชาวเบอร์เบอร์ โมร็อคคั่น 

เครื่องแต่งกายโมรอ็กโก หญิงขาวเบอร์เบอร์
Moroccan Berber Costume
เครื่องแต่งกายหญิงชาวเบอร์เบอร์ โมร็อกคั่น

Moroccan children"s apparel.
Moroccan children"s apparel 
เครื่องแต่งกายเด็ก โมร็อกโก

รองเท้า
shoes
รองเท้าหนังโมร็อกกัน

หม้อหิน
Morocco Cooker Ware
เครื่องครัวโมรอคโค

เครื่องแต่งกายโมร็อกโก
Berber Tribe Costume
เครื่องแต่งกายหญิงชาวโมร็อกคั่นเบอร์เบอร์

เครื่องแต่งกาย
Moroccan Costume
เครื่องแต่งกาย โมรอกโค 
  

เครื่องแต่งกายโมร็อกโก
Moroccan Costume
เครื่องแต่งกายชาย โมร็อกคั่น

น้ำมันอาร์กัน, แชมพูดอกกุหลาบ
Morocco  Argan Oil and Rose 
น้ำมันอาร์กัน และดอกกุหลาบ โมร็อกโก

รอเท้าหนังโมร็อกโก
Morocco Leather Shoes
รองเท้าหนัง โมรอคโค 
  

เซรามิคโมร็อคโค
Souvenir of Morocco
ของฝากโมร็อคโค

ผ้าทอโมร็อกโก
Morocco Weave
ทอผ้าโมรอคโค

 

ยู.  แทรเวล วาเคชั่นส์ ผู้บุกเบิกเส้นทางทัวร์โมรอคโคแบบเจาะลึก (โมร็อกโก) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004) ศูนย์กลางข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศโมรอคโค ในนาม MOROCCO TRAVEL CENTER เราเป็น Morocco Specialist ผู้ชำนาญทัวร์โมร็อคโค ขอเชิญท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ ร่วมค้นหาและเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวโมรอคกัน ซึ่งมีประวัติอันยาวนานมาตั้งแต่สมัย ศตวรรษที่ 8 นี้ ร่วมกัน

อย่าให้การทัวร์โมรอคโคครั้งแรกของท่าน เป็นการเสี่ยงโชค เที่ยวโมรอคโค ด้วยความประทับใจ
ไปกับ ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์

 อำนวยการทัวร์โดยนายสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล (คุณเส็ง) ผู้บุกเบิกเส้นทางโมรอคโคและชำนาญทัวร์โมรอคโคแบบเจาะลึกมากกว่า 12 ปี ตั้งแต่ปี พศ.2547 (ค.ศ. 2004)

ดูโปรแกรมทัวร์โมรอคโค ท้ั้งหมด คลิก