โมรอคโค สถานที่ท่องเที่ยว โมร็อกโก

 สถานที่ท่องเที่ยว

อย่าให้การทัวร์โมรอคโคครั้งแรกของท่าน เป็นเหมือนการเสี่ยงโชค ที่ยวโมร็อคโค ด้วยความประทับใจ ไปกับ ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์

 

 ทัวร์โมรอคโค     ทัวร์โมร็อคโค    ทัวร์โมร็อคโก   ทัวร์โมร็อกโก   ทัวร์โมรอกโก

ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์  เป็นผู้บุกเบิเส้นทางทัวร์โมรอคโค มาตั้งแต่ปี 2004 มีความรู้ ความชำนาญ และเชี่ยวชาญทัวร์โมรอคโค มากกว่า  12 ปี  จากความชำนาญในเส้นทางทัวร์โมรอคโค ที่สั่งสมมานานกว่า 12 ปี ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004) ทำให้รู้ลึก ถึงจุดต่าง ๆ ที่สามารถสนองตอบความต้องการของผู้เดินทางได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นจุดแวะพักที่สามารถชมธรรมชาติ การเลือกสรรอาหารโมรอคโคที่รสชาดอร่อย ตลอดจนะลิ้มรสขนมอร่อยและเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ของโมรอคโค รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ ไม่สามารถลอกเลียนแบบกันได้ เพราะต้องใช้เวลาในการเสาะแสวงหา และสำรวจอย่างมาก อีกทั้งโรงแรมที่พัก ทาง ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์ ได้เลือกสรร โรงแรมที่พักให้เหมาะแก่การพักผ่อน ตามเส้นทางของการเดินทาง ไม่วิ่งรถวกวนไปมาระหว่างเมือง โดยเลือกใช้โรงแรมในระดับ 4 ดาว ในบางเมือง และ 5 ดาว โดยส่วนใหญ่ เพื่อให้นักเดินทาง ได้พักผ่อน และสัมผัสกับความหรูหรา สะดวกสบายของโรงแรมที่ทางเราได้เลือกสรรไว้เป็นอย่างดี 

อย่าให้การเที่ยวโมร็อกโกครั้งแรกของท่าน เป็นการเสี่ยงโชค เที่ยวโมร็อกโก ด้วยความประทับใจ ไปกับ ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์  อำนวยการทัวร์โดย คุณสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล (คุณเส็ง) ผู้เชี่ยวชาญโมรอคโค และเป็นผู้บุกเบิกเส้นทาง ทัวร์โมรอคโค (ทัวร์โมร็อกโก) มากกว่า 12 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004) 

ขอเชิญท่านสัมผัสดินแดนที่มีความสวยงามที่แปลกแตกต่างจากที่อื่นใดในโลก ประเทศโมรอคโค เป็นประเทศที่มีธรรมชาติอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศท้องทะเล และมหาสมุทรอันงดงาม ยังมีบรรยากาศของท้องทุ่ง ที่เต็มไปด้วยดอกไม้และ พืชพรรณที่เขียวขจี บ้านเมืองบนเขาที่แปลกตา 
 อีกทั้งบนยอดเขาแอตลาสซึ่งทอดตัวยาวแบ่งแยก โมรอคโค ออกเป็น 2 บรรยากศ ด้านหนึ่งเป็นบรรยากาศที่เขียวขจี เต็มไปด้วยพืชพรรณ และผลไม้เลิศรส ส่วนอีกด้านหนึ่งเต็มไปด้วยภูเขาสวย โขดหินงดงาม และที่สำคัญคือ ทะเลทรายซาฮาร่า ซึ่งเป็นทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมืองเชฟชาอูน (CHEFCHAOUEN) นครสีฟ้า Blue City เมืองที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันที่จะมาเยือน ซึ่ง ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์ เป็นบริษัททัวร์ รายแรกของไทย ที่สำรวจ และเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวเมือง เชฟชาอูน (เชฟชาเว่น) Chefchaouen เพื่อหาจุดท่องเที่ยวใหม่ ๆ จนเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทย



♦  สัมผัสบรรยากาศเมืองริมขอบชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก ในเมืองที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างคาซาบลังก้า เมืองแห่งตำนานภาพยนตร์ชื่อดังในอดีต 
♦  ชื่นชมกับทิวทัศน์อันแสนโรแมนติก สถานที่ศิลปินหลายท่านสร้างสรรค์ผลงานจากบรรยากาศชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกที่ เอซาเวร่า 
♦ ชมเมืองหลวงราบัต เมืองสีขาวแห่งโมรอคโค 
♦ บ้านที่ทาทาบด้วยสีฟ้าตัดสีขาว ในป้อมไอดูยะ ริมชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติค 

♦ เมืองเมคเนส Meknes อลังการประตูบับมันซู (Bab Mansour Monumental Gate) ประตูที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุด ตกแต่งด้วยโมเสดและกระเบื้องสีเขียวบนผนังสีแสด 
♦ เยี่ยมเมืองมหัศจรรย์แห่งมาราเกช เมืองโอเอซิสบนลุ่มน้ำเทนซิฟท์ อดีตเมืองหลวงแห่งราชวงศ์อัลโมราวิด เมืองนี้ถูกกล่าวขานให้เป็น A City of Drama หรือเมืองสีชมพู
♦ เปิดประตูสู่ทะเลทรายซาฮาร่า ผ่านเมืองวอซาเซท ที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวแบบผจญภัยท่ามกลางทะเลทราย เมืองนี้ถูกกล่าวขานให้เป็นเมืองฮอลิวู๊ดแห่งโมรอคโค
♦  สัมผัสประสบการณ์ นอนดูดาวในทะเลทรายซาฮาร่า ที่ เมอร์ซูก้า
♦  เยือนอดีตเมืองหลวงเก่าแห่ง เฟส เมืองที่คงเสน่ห์ความเป็นโมรอคโคไว้ได้อย่างดีเยี่ยม การเดินเล่นในเมืองเก่าให้ความรู้สึกเหมือนการย้อนเวลาสู่อดีต ซึ่งไม่มีที่ใดจะเสมอเหมือนได้
♦ ชมเมืองเก่ายุคโรมัน โวลูบิลิสและเมืองตากอากาศอิเฟรน สวิตเซอร์แลนด์แห่งโมรอคโค 
♦  สัมผัสมนต์เสน่ห์ในเมืองเมดิน่า..ให้ท่านซึมซับบรรยากาศของชาวอาหรับในเมืองเก่าอย่างแท้จริง 
♦ เมืองเอลจาดีด้า หรือ มาซากัน เมืองโปรตุเกสโบราณ
♦ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเมืองสีฟ้าแห่งทะเลเมดิเตอเรเนียน บนเทือกเขารีฟ ที่ เชฟชาอูน Chefchaouen

 

ทัวร์โมรอคโค    ทัวร์โมร็อคโค   ทัวร์โมร็อคโก   ทัวร์โมร็อกโก     ทัวร์โมรอกโก

คาซาบลังก้า ทัวโมรอคโค
เมืองคาซาบลังกา (Casablanca)
เมืองใหญ่อันดับหนึ่งของราชอาณาจักรโมร็อกโก (Kingdom of Morocco) ตั้งอยู่ริมมหาสมุทรแอตแลนติก ทางฝั่งตะวันตกของประเทศ
สุเหร่าแห่งกษัตริย์ฮัสซันที่ 2 มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากเมืองเมกกะ สุเหร่านี้งดงามประณีตด้วย สถาปัตยกรรมแบบโมรอคโคทุกแขนง ชมทิวทัศน์รอบๆ สุเหร่าอันเป็นจุดชมวิวริมฝั่งทะเล ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนที่สวยงามของชาวโมรอคโคที่ชอบมาเดินเล่นหลังจากปฏิบัติศาสนกิจเสร็จแล้ว  
ทัวร์โมร็อคโค
อนุสรณ์ สิงห์โต ตัวสุดท้าย แห่งเมือง อิเฟรน Ifrane  เมืองที่ได้ชื่อว่า สวิตเซอร์แลนด์ แห่งโมรอคโค
ชมภาพความสนุกสนานขึ้นพระอาทิตย์ ทัวร์โมร็อคโก
ภาพความสนุกสนานของการชมพระอาทิตย์ ขึ้นยามเช้า ณ ทะเลทรายซาฮาร่า  เป็นทะเลทรายที่ได้ชื่อว่า ใหญ่ที่สุดในโลก  ครอบคลุมถึง 10 ประเทศ ในทวีปแอฟริกา
คาสบาห์ ไอท์ เบนฮัดดู ทัวร์โมร็อกโค
คาสบาห์ ไอท์ เบนฮัดดู ( Ait Benhaddu) คาสบาห์ ไอท์ เบน ฮาดดู ป้อมดิน ขนาดใหญ่ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นมรดกโลกและใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนต์ดังหลายสิบเรื่อง เช่น กลาดิเอเตอร์ , อเล็กซานเดอร์ เป็นต้น
 
โทดร้ากอร์จ ทัวร์โมร็อกโก
โทดร้ากอร์จ (Todra Gorge) โตรกผาที่ธรรมชาติที่มีความสูงถึง 300 เมตร  เป็นโตรกผาที่มีลำน้ำใส ๆ ไหลผ่าน  สร้างบรรยากาศอันแสนสบาย ร่มรื่น และโตรกผานี้ เป็นที่ชื่นชอบของนักผจญภัย ปีนไต่หน้าผาสูง
ราบัต ทัวร์โมร็อคโค
เมืองราบัต (Rabat) เมืองหลวงแห่งราชอาณาจักรมาตั้งแต่ปีค.ศ.1956 เมื่อโมรอคโคหลุดพ้นจากการเข้าแทรกแซงทางการเมืองของฝรั่งเศส และเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง และทำเนียบทูตานุทูตจากต่างแดน เป็นเมืองสีขาวที่สะอาดและสวยงาม
เซฟซาอูน ทัวร์โมร็อคโค
สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเมืองสีฟ้า แห่งทะเลเมดิเตอเรเนียน เชฟชาอูน Chefchaouen
เมืองที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่ง นครสีฟ้า   
สุสานของกษัตริย์โมฮัมเหม็ดที่ 5 เที่ยวโมร้อคโค
สุสานของกษัตริย์โมฮัมเหม็ดที่ 5 
ทุกเที่ยงวันศุกร์ กษัตริย์แห่งโมรอคโคจะทรงม้าจากพระราชวังมายังสุเหร่าเพื่อ ประกอบศาสนกิจ ชมสุสานของกษัตริย์โมฮัมเหม็ดที่ 5 พระอัยกาของกษัตริย์องค์ปัจจุบัน ซึ่งมีทหารยามยืนเฝ้าสง่าทุกประตู และเปิดให้คนทุกชาติทุกศาสนาเข้าไปเคารพพระศพที่ฝังอยู่เบื้องล่าง ด้านหน้าของสุสานคือสุเหร่าฮัสซันที่เริ่มสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 2 แต่ไม่สำเร็จ และพังลงจนเหลือแต่เพียงเสาใว้ 365 ต้น ในบริเวณกว้าง 183x139 เมตร 
เมคเนค
ทัวร์โมร็อคโค
เมืองเมคเนส (Meknes) เป็นเมืองหลวงโบราณในสมัยสุลต่าน มูเล อิสมาอิล (Mouley Ismail) แห่งราชวงศ์อะลาวิท (Alawite Dynasty)
กษัตริย์จอมโหดผู้ชื่นชอบการทำสงครามใน ศ.ต. ที่ 17 ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีแม่น้ำไหลผ่านกลางเมือง เมกเนสจึงเป็นเมืองศูนย์กลางการผลิตมะกอก ไวน์ และพืชพรรณต่างๆ
ชมประตูบับมันซูร์ Bab Mansour ประตูบับมันซู (Bab Mansour Monumental Gate) ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในทวีปแอฟริกา ตกแต่งด้วยโมเสดและกระเบื้องสีเขียวบนผนังสีแสด  

 

เฟส เที่ยวโมร็อคโค
เมืองเฟซ (Fes) เมืองหลวงเก่าในศ.ต. ที่ 8 ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นเมืองแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของโมรอคโคเป็นแหล่งผลิตสินค้าหัตถกรรมที่ยังคงรักษากระบวนการผลิตแบบดั้งเดิม เช่น โรงฟอกหนัง ที่ใช้สีจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี
อิเฟรน เที่ยวโมร็อคโค
เมืองอิเฟรน (Ifrane ) ห่างจากเฟซ ลงทางใต้ประมาณ 60 กม. ที่ความสูงประมาณ 1650 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล เป็นเมืองตากอากาศซึ่งในอดีตฝรั่งเศสได้มาสร้างขึ้นบริเวณนี้ ในช่วง ค.ศ. 1930 บางครั้งเรียกเมืองแห่งนี้ว่าเจนีวาแห่งโมรอคโค บ้านส่วนใหญ่มีหลังคาสีแดง มีดอกไม้บาน และทะเลสาบสวยงาม เป็นสถานที่พักผ่อนทั้งฤดูหนาวและฤดูร้อน  
มาราเกซ เที่ยวโมร็อคโค
เมืองมาราเกซ (Marakesh) ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญเชิงเขาแอตลาส ในอดีตเมืองนี้เป็นที่พักของกองคาราวานอูฐที่มาจากทางตอนใต้ของโมรอคโค เป็นชุมทางของพ่อค้าต่างๆ ปัจจุบันเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุด  
วอซาเซท

เที่ยวโมร็อคโค
คาสบาห์ ไอท์ เบน ฮาดดู (Kasbah Ait Ben Haddu) เป็นป้อมดิน ที่สร้างอยู่บนภูเขา เพื่อใช้ป้องกันข้าศึก  ป้อมดินแห่งนี้ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก
และยังใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์ มากมาย อาทิเช่น อเล็กซานเดอร์ มหาราช   ปริ๊นซ์ ออฟ เปอร์เซีย เป็นนต้น    

สุเหร่าใหญ่ไคเราวีน เที่ยวโมร็อคโค
สุเหร่าใหญ่ไคเราวีน (Kairaouine Mosque)  ซึ่งเป็นทั้งมหาวิทยาลัยสอนศาสนาอิสลามแห่งแรกของโมรอคโคและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอิสลามเลยทีเดียว
(เฉพาะผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามเท่านั้น)
ราบัต  เที่ยวโมร็อคโค
ป้อม อูดายะ ป้อมโบราณ ที่สร้างในสมัยศตวรรษที่ 12  ที่ภายในป้อม มีสวนแบบสเปน ตั้งอยู่ใน เมืองราบัต (Rabat)  เมืองหลวงแห่งราชอาณาจักรมาตั้งแต่ปีค.ศ.1956 เมื่อโมรอคโคหลุดพ้นจากการเข้าแทรกแซงทางการเมืองของฝรั่งเศส และเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง และทำเนียบทูตานุทูตจากต่างแดน เป็นเมืองสีขาวที่สะอาดและสวยงาม  
คาซาบลังก้า  เที่ยวโมร็อคโค
เมืองคาซาบลังก้า (Casablanca)  เมืองใหญ่อันดับหนึ่งของราชอาณาจักรโมร็อกโก (Kingdom of Morocco) ตั้งอยู่ริมมหาสมุทรแอตแลนติก ทางฝั่งตะวันตกของประเทศ
ชมอาคารบ้านเรือนที่ออกแบบด้วย
ศิลปแบบ ร็อคโคโค่  ซึ่งเป็นศิลปที่ผสมผสานระหว่าง ศิลปแบบยุโรป และ ศิลปแบบแขกมัวร์
เมืองโบราณโรมันโวลูบิลิส  เที่ยวทัวร์โมร็อคโค
เมืองโบราณโรมันโวลูบิลิส (Roman city of Volubilis) ที่ปัจจุบันเหลือแต่ซากปรักหักพังที่เกิดจากแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงในปี ค.ศ. 1755 แต่ยังคงเห็นได้ถึงร่องรอยความยิ่งใหญ่ ของเมืองในจักรวรรดิโรมันในอดีต 

 
เมเดอร์ชา บูอิมาเนีย เที่ยวโมร็อคโ
เมเดอร์ซา บูอิมาเนีย (Merdersa BouImania) ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนพระคัมภีร์ เป็นสถาปัตยกรรมแบบมัวร์ที่สวยงามประณีต ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าของเฟส
ได้แบ่งออกเป็น 100 ส่วน มีซอยกว่า 9,400 ซอย มีซอยแคบสุดคือ 50 ซ.ม. ถึงกว้าง 3 เมตร  
ป้อมทาเริท เที่ยวโมร็อคโค
 ไอท์ เบน ฮาดู  เป็นป้อมปราการ ที่สร้างด้วยดินทั้งหมด ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีลำน้ำเกลือขวางกั้น
สวนเมนารา เที่ยวโมร็อคโค
สวนเมนารา (Menara Garden)  ซึ่งแต่เดิมสร้างเป็นบ่อเก็บน้ำ และล้อมรอบด้วยต้นมะกอกและสน มีตัวอาคารที่งดงามและเทือกเขาแอตลาสเป็นฉากหลัง เป็นสวนต้นแบบที่ราชวงศ์โมรอคโคนิยมกันในเวลาต่อมา
สุสานแห่งราชวงศ์ชาเดียน เที่ยวโมร็อคโค
สุสานแห่งราชวงศ์ซาเดียน (Saadian Tombs) ที่แห่งนี้ถูกทิ้งร้างมากกว่า 2 ศตวรรษ ภายหลังได้รับการบูรณะ และเปิดให้เข้าชมความงดงามในแบบฉบับของศิลปะแบบมัวริส (Moorish) แท้ๆความวิจิตรอลังการของห้องโถงภายใน เสาคอลัมน์หินอ่อนสีสวย ลวดลายงานปูนที่ประดับประดาบนผนังและเพดาน สวนสวยภายนอกที่สร้างขึ้นใหม่ โดยเขาว่า ทำตามแบบ Allah"s Paradise
พระราชวังบาเฮีย (Bahia) เที่ยวโมร้อคโค
พระราชวังบาเฮีย (Bahia Palace) ซึ่งสร้างในปลายศตวรรษที่ 19 โดย Si Moussa ออกเป็นแนวสมัยใหม่  พระราชวังมีการตกแต่งโดยการแกะสลักปูน stucco มีการวาดลายบนไม้ และประดับประดาด้วยโมเสกสวยงาม
พระราชวังของผู้ปกครองมาราเกซ ตระกูล กลาวี (Glaoui Palace) เที่่ยวโมร้อคโค
สุเหร่า ฮัสซัน ที่ 2 Hassan II Mosque  เป็นสุเหร่าใหญ่ที่สวยงาม  ภายในประดับและตกแต่งด้วยศิลปของโมรอคโค ที่งดงาม  ใช้ช่างฝีมือ นับพัน ในการตกแต่งสุเหร่าแห่งนี้ ให้มีความงดงาม และทันสมัย  ภายในสุเหร่า สามารถจุผู้คนที่เข้าร่วมพิธี ได้ถึง 25,000 คน  และ ภายนอกอีก 55,000 คน
เมืองมูเล ไอดริส เที่ยวโมร้อคโค
เมืองมูเล ไอดริส (Moulay Idriss) เป็นเมืองศูนย์กลางศาสนาอันศักดิ์สิทธิของชาวมุสลิมในโมรอคโค ทุกๆปี ช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายน จะมีเหล่านักจาริกแสวงบุญมาเยือนเมืองแห่งนี้เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา เปรียบได้กับเมืองเมกกะของประเทศซาอุดิอารเบีย
ชมกำแพงเมืองล้อมรอบเมืองเก่า เที่ยวโมร็อคโค
โวลูบิลิส  (Volubilis)  เมืองโรมันโบราณ ที่สร่้างขึ้นในสมัยที่ชาวฟินิเชียนได้แผ่ขยายเมืองท่า  โดยมาตั้งเมืองการค้าขึ้นที่ โวลูบิลิส   
นอนดูดาวทะเลทรายซาฮาร่า ที่ เมอร์ซูก้า ทะเลทรายซาฮาร่า
ทะเลทรายซาฮาร่า ที่ เมอร์ซูก้า  นอนดูดาวในทะเลทรายซาฮาร่า ที่ เมอร์ซูก้า ขมพระอาทิตย์ขึ้น ยามเช้า ท่ามกลางทะเลทราย ซาฮาร่า เป็นทะเลทรายได้ชื่อว่า ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมส่วนใหญ่ของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนแอลจีเรีย, ชาด, อียิปต์, ลิเบีย, มาลี, มอริเตเนีย, โมร็อกโก, ไนเจอร์, เวสเทิร์นสะฮารา, ซูดานและตูนิเซีย ทะเลทรายสะฮารา มีความกว้างขวางถึง 9,000,000 ตารางกิโลเมตร ใหญ่กว่าทวีปออสเตรเลียทั้งทวีป มีขนาดพื้นที่พอ ๆ กับสหรัฐอเมริกา และเป็นเนื้อที่ 1 ใน 3 ของทวีปแอฟริกาทั้งหมด[2] แต่นับเป็นทะเลทรายที่ถือกำเนิดได้ราว 2,000 ปีเท่านั้น โดยเกิดจากความแห้งแล้งลงของภูมิภาคแอฟริกาเหนือ ซึ่งในอดีตเมื่อกว่า 4,000 ปีก่อน ณ ที่แห่งนี้ยังเป็นดินแดนที่มีความอุดมสมบูรณ์คล้ายโอเอซิส มีแม่น้ำ และสัตว์ป่าขนาดใหญ่มากมายอาศัยอยู่ โดยปรากฏเป็นหลักฐานทางโบราณคดี คือ ภาพเขียนสีบนผนังถ้ำของมนุษย์ในยุคนั้น 

 
เมืองเอลจาดีด้า หรือ มาชากัน เที่ยวโมร้อคโคเมืองเอลจาดีด้า
อ่างเก็บน้ำใต้ดินเมืองเอลจาดีด้า หรือ มาซากัน เมืองโปรตุเกสโบราณ สร้างขึ้นในสมัยที่โปรตุเกส เข้ายึดครองโมรอคโค
 
สัมผัสบรรยากาศเมืองริมขอบชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก

เที่ยวโมร็อคโก
สัมผัสบรรยากาศเมืองริมขอบชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก 
ในเมืองที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างคาซาบลังก้า เมืองแห่งตำนานภาพยนตร์ชื่อดังในอดีต เรื่อง คาซาบลังก้า 

 

มัสยิด คูตูเบีย 

เที่ยวโมรอคโค
มัสยิด คูตูเบีย (Koutoubia Mosque) ซึ่งเป็นมัสยิดใหญ่เก่าแก่ที่สุดในเมือง ไม่ว่าจะเดินไปแห่งใดในตัวเมืองก็จะเห็นมัสยิดนี้ได้
หอประกาศ หรือ ที่เรียกว่า มิเนเรต์ มีความสูง 226 ฟิต (70 เมตร)


 

 

เมืองคาซาบลังก้า
เมืองคาซาบลังก้า โมรอคโค
Casablanca Moroco

จตุรัส โมฮัมเหม็ดที่ 5 โมร็อกโค
เมืองคาซาบลังก้า โมรอคโค
Casablanca Moroco
 

คาซวบลังก้า โมร็อกโค
เมืองคาซาบลังก้า โมร็อคโค
Casablanca Moroco
 

เมืองฟ้าขาว
บ้านฟ้าขาว เมืองราบัต โมรอคโค
Rabat Morocco
วิวเมืองราบัต โมรอคโค
วิวเมืองราบัต โมร็อคโก
Rabat Morocco
สุเหร่า โมฮัมเหม็ด ที่ 5 เมืองราบัต ประเทศ โมรอคโค
สุเหร่าโมฮัมเหม็ดที่ 5 เมืองราบัต
Rabat Morocco

บ่อย้อมสีหนัง เมืองเฟส โมร็อกโก
บ่อฟอกหนัง เมืองเฟส 
โมรอคโค Fes Morocco
สุเหร่าไคราวีน เมืองเฟส ประเทศ โมร็อกโก
สุเหร่าไคราวีน เมืองเฟส 
โมร็อกโก Fes Morocco
ภาพวิวเมืองเฟส โมร็อกโก
วิวเมืองเฟส โมร็อคโค
Fes Morocco
ประตูบับมันซูร์ เมืองเมคเนส โมร็อกโก
ประตูบับมันซูร์ เมืองเมคเนส 
โมรอคโค Meknes Morocco
สุสานมูเล่ไอดริสที่ 1
สุสานมูเล่ไอดริสที่ 1 
โมรอกโก Mulay Idriss 1
สุเหร่า ฮัสซัน ที่ 2 เมืองคาซาบลังก้า โมร็อคโก
สุเหร่า ฮัสซัน ที่ 2 คาซาบลังก้า
Casablanca Morocco
เมืองมาเกซ
เมืองมาราเกช หรือ เมืองสีชมพู
เมืองหน้าด่านสู่ทะเลทรายซาฮาร่า

เฟส
เมืองหลวงเก่าแห่ง เฟส เมือง
ที่คงเสน่ห์ความเป็นโมรอคโค 
Fes Morocco

ประตูบับมันซูร์ เมืองเมคเนส โมร็อกโก
เมืองเมคเนส โมร็อกโก
Meknes Morocco 
เมืองอิเฟรน โมรอกโก
เมืองอิเฟรน โมรอคโค
Ifrane Morocco

 โมรอคโค อนุสรณ์ สิงห์โต
อนุสรณ์ สิงห์โต ตัวสุดท้าย 
แห่งเมือง อิเฟรน 
Ifrane Morocco

โมรอคโค คาสบาห์ ไอท์ เบนฮัดดู
คาสบาห์ ไอท์ เบนฮัดดู 
โมร็อกโก ( Ait Benhaddu)
ป้อม อูดายะ
ป้อมอูดายะ
Kasbah Adayas
Sahara
ทะเลทรายซาฮาร่า
Sahara Desert
ขี่อูฐ ในทะเลทรายซาฮาร่า
ขี่อูฐในทะเลทรายซาฮาร่า
Camel Ride in Sahara

        

 ยู.  แทรเวล วาเคชั่นส์ ผู้บุกเบิกเส้นทาง ทัวร์โมรอคโค (โมร็อกโก) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004) ศูนย์กลางข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศโมรอคโค

ในนาม MOROCCO TRAVEL CENTER  

ขอเชิญท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ ร่วมค้นหาและเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวโมรอคกัน ซึ่งมีประวัติอันยาวนานมาตั้งแต่สมัย ศตวรรษที่ 8 นี้ ร่วมกัน


อย่าให้การทัวร์โมร็อคโคครั้งแรกของท่าน เป็นการเสี่ยงโชค เที่ยวโมรอคโค ด้วยความประทับใจ ไปกับ ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์


ทัวร์โมรอคโค อำนวยการทัวร์โดยคุณสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล (คุณเส็ง) ผู้ชำนาญทัวร์โมร็อกโกมากกว่า 12 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004)

ดูโปรแกรมทัวร์โมรอคโค ท้ั้งหมด คลิก