ทัวร์โมรอคโค ปี 2567 ทัวร์คุณภาพ พัก 5 ดาว เที่ยวโมรอคโคเจาะลึก กับผู้ชำนาญทัวร์โมรอคโค

ทัวร์โมรอคโค ปี 2567  โมร็อกโก ปี 2567 โมรอคโค   ทัวร์โมร็อกโก  เที่ยวโมรอคโคแบบเจาะลึก  แพคเกจทัวร์โมร็อกโค ทัวร์โมรอคโคตลาดบน

โมรอคโค หรือ โมร็อกโก (Morocco) ประเทศที่มีประวัติศาสตร์มากกว่าสองพันปี ตั้งอยู่บนทวีปแอฟริกาตอนเหนือ ฝั่งตะวันตก อยู่ห่างจากประเทศสเปน เพียง 14 กิโลเมตร โดยมี ช่องแคบยิบรอลต้า คั่นไว้ ด้วยความหลากหลายทางธรรมชาติ และ มีกลิ่นอายของยุโรป ผสมผสานกับอารยธรรมอาหรับ ทำให้ โมรอคโค เป็นดินแดนที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องการมาสัมผัส ครั้งหนึ่งในชีวิต

ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์ ขอเชิญท่านสัมผัสดินแดน ประเทศโมร็อกโก กับรายการ ทัวร์โมรอคโคเจาะลึก เที่ยวครบทุกเมืองสวย ชมธรรมชาติอันหลากหลาย มีบรรยากาศท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และ มหาสมุทรแอตแลนติค อันงดงาม ท้องทุ่งเขียวขจีที่เต็มไปด้วยพืชพรรณและดอกไม้หลากสีสัน บนยอดเขาแอตลาสซึ่งทอดตัวยาวแบ่งแยก โมรอคโค ออกเป็น 2 บรรยากศ ทั้งยังสร้างความงดงามทางธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับทิวเขาสวยหลากหลายรูปร่าง ตลอดจนลวดลายของโขดหินที่งดงาม สิ่งสำคัญทุกรายการของทัวร์โมรอคโค ออกแบบเส้นทางโดย คุณสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล (คุณเส็ง) ผู้บุกเบิกเส้นทางทัวร์โมรอคโค ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2400) เราจะนำท่านพักค้างคืนและนอนดูดาวในทะเลทรายซาฮาร่า ทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมทั้งขี่อูฐชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า นั่งรถม้า ชมเมืองมาราเกช เพื่อประสบการณ์อันน่าประทับใจมิรู้ลืม

อาหารโมรอคโค เป็นอาหารแบบเมดิเตอร์เรเนียน (Mediterranean diet) อาหารที่ดีต่อสุขภาพ ประกอบไปด้วยผักสด ผลไม้ ปลา น้ำมัน มะกอก เนื้อไม่ติดมัน ธัญพืช และไวน์แดง อาหารโมรอคโค ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์กรยูเนสโก้ UNESCO The Intangible Cultural Heritage of Humanity ให้เป็นอาหารเพื่อมนุษยชาติของโลกอีกด้วย อำนวยการทัวร์โดย คุณสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล (คุณเส็ง) ผู้บุกเบิกเส้นทางทัวร์โมรอคโคแบบเจาะลึก มากกว่า 20 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004) มีความเชี่ยวชาญประเทศโมรอคโค และชำนาญทัวร์โมรอคโคแบบเจาะลึก 


อำนวยการทัวร์โดย คุณสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล (คุณเส็ง) ผู้บุกเบิกเส้นทางทัวร์โมรอคโคแบบเจาะลึก  ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004) มีความเชี่ยวชาญประเทศโมรอคโค และ ชำนาญทัวร์โมรอคโคแบบเจาะลึก (ทัวร์โมร็อกโก

ทัวร์โมรอคโค 10 วัน กับผู้ชำนาญทัวร์โมรอคโคกว่า 14 ปี
เที่ยวโมรอคโค กับผู้ชำนาญทัวร์โมรอคโคกว่า 14 ปี อำนวยการทัวร์โดยคุณเส็ง

โมร็อกโก ทัวร์โมรอคโค ทัวร์เจาะลึกโมรอคโค  ทัวร์สุขภาพโมรอคโค  เที่ยวโมร็อกโก  เที่ยวโมรอคโคแบบเจาะลึก  แพคเกจทัวร์โมร็อกโค ทัวร์โมรอคโคตลาดบน

ทัวร์โมรอคโคเจาะลึก  ยู.  แทรเวล วาเคชั่นส์ อำนวยการทัวร์โดย คุณสิทธิชัย อุดมกิจธนกุล (คุณเส็ง) ผู้บุกเบิกเส้นทางทัวร์โมรอคโคแบบเจาะลึก ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2004) มีความเชี่ยวชาญประเทศ โมรอคโค และชำนาญทัวร์โมรอคโคแบบเจาะลึก (ทัวร์โมร็อกโก)   

ราชอาณาจักรโมร็อคโก เป็นหนึ่งในสามประเทศ จากทั้งหมด 53 ประเทศในทวีปแอฟริกาที่ยังคงมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขของประเทศ (อีกสองประเทศ คือ ราชอาณาจักรเลโซโท และสวาซิแลนด์) มีความแตกต่างจากประเทศส่วนใหญ่ในทวีปแอฟริกา ที่บ้านเมืองมีความทันสมัยกว่า เนื่องจากครั้งหนึ่งประเทศทางยุโรปอย่างฝรั่งเศสและสเปน ได้เข้ามามีบทบาททางการเมืองการปกครองประเทศ และได้วางรากฐานการศึกษา สาธารณสุข และการคมนาคม อีกทั้งประชากรมีความแตกต่างทางชาติพันธุ์จากประชากรส่วนใหญ่ของทวีปแอฟริกา ที่เป็นชนชาตินิกรอยหรือแอฟริกันนิโกร อันเนื่องมาจากการไหลบ่าของชาวฝรั่งเศส และชาวสเปนที่เข้ามาตั้งรากฐานในโมร็อคโค จึงทำให้ประชากรของโมร็อคโคเป็นชนชาติคอเคซอยด์ ได้แก่ ชาวอาหรับ ชาวเบอร์เบอร์ และชาวยุโรปอย่าง ฝรั่งเศสและสเปน เป็นต้น จึงอาจกล่าวได้ว่า ราชอาณาจักรโมร็อคโคมีความเป็นยุโรปที่ดูทันสมัย และเจริญกว่าประเทศส่วนใหญ่ในทวีปแอฟริกา ในบทความนี้จะกล่าวถึงประวัติศาสตร์ของราชอาณาจักรโมร็อคโก สำหรับเป็นข้อมูลเพื่อบุคคลทั่วไปที่สนใจ เพื่อเป็นพื้นฐานความรู้ความเข้าใจในเรื่องอื่นๆ เกี่ยวกับประเทศโมร็อคโคในภายหน้า 

10 ที่เที่ยว ในโมรอคโค ที่ห้ามพลาด เมื่อมาทัวร์โมรอคโค

1. คาซาบลังก้า (Casablanca) เมืองท่าพาณิชย์ ที่มีความสำคัญที่สุดในโมรอคโค มีสุเหร่า ที่ใหญ่ที่สุดในโมรอคโค และใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกอิสลาม

2. แทงเจียร์ (Tangier) เมืองริมฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน (Mediteranian) เมืองที่มีกลิ่นอายของยุโรป โดยมี ช่องแคบยิบรอลต้า เป็นทะเลกั้น ระหว่าง ยุโรป และ แอฟริกา มีเมืองเก่าที่น่ารัก เหมาะแก่การเดินเล่น และ ถ่ายรูป

3. เฟส (Fes) เมืองโบราณสมัยเริ่มก่อตั้งประเทศ โมรอคโค เป็นเมืองที่มีกลิ่นอายของอาหรับ ย้อนยุคไปนับพันปี เป็นเมืองที่มีเสน่ห์เหมาะแก่การเยี่ยมเยือน และ ผจญภัย

4. เชฟชาอูน (Chefchaouen) นครสีฟ้า (Blue City) เมืองที่ทั่วทั้งเมืองทาด้วยสีฟ้า อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเมืองนี้ เมืองเชฟชาอูน ตั้งอยู่บนเทือกเขารีฟ เป็นเมือง หรือ เป็นสวรรค์ ของนักถ่ายภาพ 

5. อิเฟรน (Ifrane)  เมืองตากอากาศ ที่ตั้งอยู่บนเทิือกเขาแอตลาส เป็นเมืองที่มีอากาศ หนาวเย็นตลอดทั้งปี  มีสถาปัตยกรรมของบ้านเรือนคล้ายกับเมืองเจนีวา ของสวิตเซอร์แลนด์ จนได้ชื่อว่า สวิตเซอร์แลนด์แห่งโมรอคโค

6. เมอร์ซูก้า (Merzouga)  เมืองที่ตั้งอยู่ในทะเลทรายซาฮาร่า (Sahara Desert) ซึ่งเป็นทะเลทรายทีใหญ่ที่สุดในโลก เมืองนี้ มีเนินทรายที่สวยที่สุด เรียก่า เอิร์กเชบบี้ (Erg Chebbi) ซึ่งเป็นเนินทรายที่มีรูปทรงสลับซับซ้อน เป็นคลื่น ๆ ที่สวยงามแปลกตา ท่านสามารถขี่อูฐ ชมพระอาทิตย์ ขึ้น และ ชมพระอาทิตย์ ตก ได้สวยงามมาก

7. เอซาเวร่า (Essaouira) เมืองแห่งศิลปะ เป็นเมืองเล็ก ๆ ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปจากมุมไหน ก็สวยเหมือนกับภาพวาด เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ริมมหาสมุทรแอตแลนติค

8. มาราเกช (Marrakech)  เมืองที่ทั้งเมืองทาด้วยสีส้มอมชมพู จนได้ชื่อว่า PINK City เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ของอาหรับ ที่ยากจะหาที่ใดเสมอเหมือนได้ เป็นเมืองที่เหล่าดาราดัง ๆ ระดับโลก นิยมมีบ้านพักส่วนตัวในเมืองแห่งนี้

9. วอซาเซท (Ouarzazate) เมืองหน้าด่านสู่ทะเลทราย เป็นเมืองที่มีสตูดิโอถ่ายหนังมากที่สุดในโลก ภาพยนต์ ดัง ๆ ทั่วโลก มักจะใช้เมืองนี้ เป็นสถานที่ถ่ายทำ ประกอบกับผู้คนในเมือง มีหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถเข้าฉากซึ่งกลมกลืนกับภาพยนต์ได้เป็นอย่างดี 

10. โวลูบิลิส (Voulubilis) เมืองโรมันโบราณ เป็นเมืองโบราณที่มีความสวยงามทางด้านประวัติศาสตร์ มีหินโมเสคที่มีอาอยูนับพันปี แต่ยังคงไว้ซึ่งความงดงามมาจนถึงปัจจุบัน