เรือสำราญ ทัวร์เรือสำราญ ล่องเรือสำราญ เที่ยวเรือสำราญ ล่องเรือสำราญทั่วโลก


Cruises

 เรือสำราญ  Cruises
คือการผสมผสานระหว่างธุรกิจที่พักและการคมนาคมขนส่งไว้ด้วยกัน โดยนำกิจกรรมที่มีสาระและความบันเทิงต่างๆ นำเสนอระหว่างการเดินทางทัวร์เรือสำราญ ล่องเรือสำราญ ทั่วโลก  มีบริการพื้นฐานต่างๆ เช่น ห้องอาหารโดยมีการแยกเป็นหลายประเภทเช่น ห้องอาหารบุฟเฟต์ ห้องอาหารแบบ A la carte (ตามเมนู) การแสดงกิจกรรมต่างๆ คาสิโน สปา ร้านขายของปลอดภาษี คลับ สระว่ายนํ้า เป็นต้น และอาจจะมีบริการเสริมอื่นๆ ให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และใช้ท่าเรือแวะพักต่างๆ เป็นจุดดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้ตัดสินใจท่องเที่ยวโดยการล่องเรือสำราญ ทั้งนี้ความปลอดภัยตลอดการ ล่องเรือสำราญ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดซึ่ง ยู แทรเวล วาเคชั่นส์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญนี้

ทัวร์เรือสำราญ ทั่วโลก พร้อมหัวหน้าทัวร์ดูแลตลอดการเดินทาง

     ทัวร์เรือสำราญ โดย ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์
ให้บริการทัวร์เรือสำราญแก่ลูกค้าทุกท่านตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทั้งเรื่องของเรือ ห้องพัก และรายการทัวร์ล่องเรือสำราญทั่วโลก

     ทัวร์เรือสำราญ
จากความสนใจของนักท่องเที่ยว ที่ได้เห็นประโยชน์ของการท่องเที่ยวโดยการล่องเรือสำราญ ที่ทางเรือสำราญแต่ละค่าย ได้มีจุดแวะพักตามมืองต่าง ๆ ที่ผ่านไปนั้น จึงเกิดการสรรหา หรือจัดรายการทัวร์ขึ้น เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและพบเห็นความงดงามในแบบต่าง ๆ ของแต่ละเมือง โดยใช้รายการ ทัวร์เรือสำราญ เป็นตัวเลือก

     แพคเกจทัวร์เรือสำราญ
เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้ชื่นชอบการเดินทางแบบสบาย ๆ ไม่ต้องย้ายสัมภาระทุกวัน โดยทางยู.แทรเวล วาเคชั่นส์ เป็นผู้จัดสรรแพคเกจทัวร์เรือสำราญในแต่ละเส้นทางทั่วโลก ให้แก่นักเดินทาง สำหรับเลือกเส้นทางที่ต้องการไปท่องเที่ยว ทั้งนี้ท่านสามารถซื้อเพียงแพคเกจทัวร์เรือสำราญ ซึ่งไม่รวมตั๋วเคริ่องบิน และรถ รับ ส่งได้

     โปรแกรมทัวร์เรือสำราญ
ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์ ได้สรรหารายการทัวร์เรือสำราญในเส้นทางต่าง ๆ โดยทำเป็น โปรแกรมทัวร์เรือสำราญทั่วโลก ที่มีหลากหลายเส้นทางทั่วโลก โดยมีหัวหน้าทัวร์ และ มีรายการทัวร์ของในแต่ละเมืองที่เรือสำราญนั้น ๆ แล่นผ่าน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวแบบหรูหรา สะดวก สบาย มีผู้ดูแล และอธิบายตามเมืองต่าง ๆ ที่ไปท่องเที่ยว ตลอดจนอำนวยความสะดวกในเรื่องตั๋วเครื่องบิน และ รถรับส่งต่าง ๆ อีกด้วย

     ทัวร์เรือสำราญ โดย ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์ ตัวแทนบริการทัวร์ล่องเรือสำราญทั่วโลก ขอเชิญท่านสัมผัสประสบกาณ์การเดินทางโดยการล่องเรือสำราญ ในรูปแบบใหม่ ทัวร์เรือสำราญ กับครั้งหนึ่งในชีวิต ของการล่องเรือสำราญสุดหรูระดับโลก กับแพคเกจทัวร์เรือสำราญ นำท่านท่องเที่ยว ไปยังส่วนต่าง ๆ ของโลก

     ล่องเรือสำราญ ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์ ได้รวบรวมทัวร์เรือสำราญชื่อดังจากทั่วโลกมาให้บริการนักเดินทางได้อย่างเบ็ดเสร็จ One Stop Service ตั้งแต่การจองเรือ จนถึง สิ้นสุดการเดินทาง เป็นตัวแทนจำหน่ายแพ็คเกจทัวร์เรือสำราญ ให้คำปรึกษาและแนะนำเรือตลอดจนเส้นทางเดินเรือเส้นทางใหม่ๆ ด้วยความชำนาญ

     ยู. แทรเวล วาเคชั่นส์ ขอนำเสนอทัวร์เรือสำราญที่เป็นที่สนใจของนักเดินทาง เช่น เรือสำราญอาร์คาเดีย ครูซ (Arcadia Cruises) , เรือสำราญ เซเลบริตี้ ครูซ (Celebrity Cruises) , เรือสำราญคูนาร์ด (Cunard Cruises) , เรือสำราญ เอ็มเอสซี ครูซ (MSC Cruises) , เรือสำราญ ปริ๊นเซส ครูซ (Princess Cruises) , เรือสำราญรอยัลแคริบเบียน ครูซ (Royal Caribbean Cruises), เรือสำราญ สตาร์ ครูซ (Star Cruises) ทัวร์เรือสำราญยุโรป, ทัวร์เรือสำราญเมดิเตอร์เรเนียน ทัวร์เรือสำราญ อลาสก้า ทัวร์เรือสำราญเอเชีย ทัวร์เรือสำราญ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ ทัวร์เรือสำราญแคริบเบียน

     ในยุคปัจจุบันนี้ นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่นิยมความสะดวกสบาย ความแปลกใหม่ในการเดินทาง จะให้ความสนใจการท่องเที่ยวโดยการล่องเรือสำราญ เนื่องจากการท่องเที่ยวทางทัวร์เรือสำราญนั้น ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ ไม่เหนื่อย ไม่น่าเบื่อ ไม่ต้องย้ายที่พักทุกวัน ได้สัมผัสความหรูหราอลังการและความยิ่งใหญ่ตระการตาของเรือสำราญระดับโลก ห้องพักหรูหรา สะดวก สบาย สัมผัสความสดชื่นจากอากาศบริสุทธิ์ กลางทะเล และ กลางมหาสมุทรที่ปลอดมลพิษ เพลิดเพลินกับการชมโชว์ที่สวยงามตระการตา และ การแสดงมายากลระดับโลก ผ่อนคลายไปกับสระนํ้าวนและความสนุกสนาน จากศูนย์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทั้งเครื่องเล่น เกมส์ สระว่ายนํ้า สนามบาสเกตบอล อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติเลิศรส ซึ่งรวมอยู่ในค่าเรือเรียบร้อยแล้ว และท่านที่อยากผ่อนคลาย โดยการอ่านหนังสือ ก็มีห้องสมุดไว้สำหรับศึกษาหาความรู้ พร้อมตื่นเช้ารับวันใหม่กับสถานที่ใหม่ ๆ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่มีไว้บริการแก่นักท่องเที่ยวทัวร์เรือสำราญ

     การท่องเที่ยวทัวร์เรือสำราญ เป็นการเติมพลังให้ชีวิต สำหรับตัวเอง และครอบครัว ตลอดจนคนที่รัก ได้มีความสุขร่วมกันบนเรือสำราญสุดหรู บางค่ายเรือสำราญเด็กอายุตํ่ากว่า 18 ปี ไม่ต้องเสียค่าเรือ เพียงจ่ายเฉพาะค่าภาษีเรือและค่าทิปเท่านั้น นอกจากนั้น ยู.แทรเวล วาเคชั่นส์ ยังมีรายการท่องเที่ยวเรือสำราญในรูปแบบของทัวร์เป็นคณะโดยมีหัวหน้าทัวร์ให้บริการตลอดการเดินทาง

ทัวร์จีน
ทัวร์ญี่ปุ่น
ทัวร์เกาหลี
ทัวร์ไต้หวัน
ทัวร์ฮ่องกง
ทัวร์มาเก๊า
ทัวร์เวียดนาม
ทัวร์บรูไน
ทัวร์พม่า
ทัวร์ลาว
ทัวร์บาหลี
ทัวร์อินเดีย
ทัวร์ศรีลังกา
ทัวร์ภูฏาน
ทัวร์ปากีสถาน
ทัวร์เนปาล
ทัวร์คาซัคสถาน
ทัวร์เติร์กเมนิสถาน
ทัวร์อุซเบกิสถาน
ทัวร์ทรานไซบีเรีย
ทัวร์ทาจิกิสถาน
ทัวร์อาร์เมเนีย
ทัวร์จอร์เจีย
ทัวร์อาเซอร์ไบจัน
ทัวร์ยุโรป
ทัวร์สแกนดิเนเวีย
ทัวร์กรีซ
ทัวร์ทัวร์บอลติก
ทัวร์อังกฤษ
ทัวร์รัสเซีย
ทัวร์โรมาเนีย
ทัวร์โครเอเชีย
ทัวร์สเปน
ทัวร์โปรตุเกส
ทัวร์ยูเครน
ทัวร์มอนเตเนโกร
ทัวร์เซอร์เบีย
ทัวร์บอสเนีย
เฮอร์เซโกวีนา
ทัวร์โปแลนด์
ทัวร์อเมริกา
ทัวร์แคนาดา
ทัวร์อเมริกาใต้
ทัวร์โอเชียเนีย
ทัวร์ออสเตรเลีย
ทัวร์นิวซีแลนด์
ทัวร์ตะวันออกกลาง
ทัวร์จอร์แดน
ทัวร์ซีเรีย
ทัวร์ดูไบ
ทัวร์ตุรกี
ทัวร์บาห์เรน
ทัวร์เยเมน
ทัวร์เลบานอน
ทัวร์อิหร่าน
ทัวร์อิสราเอล
ทัวร์โอมาน
ทัวร์แอฟริกา
ทัวร์แอฟริกาใต้
ทัวร์แอลจีเรีย
ทัวร์อียิปต์
ทัวร์กานา
ทัวร์อิรัค
ทัวร์เคนย่า
ทัวร์ลิเบีย
ทัวร์มาลี
ทัวร์โมรอคโค
ทัวร์ตูนีเซีย
ทัวร์เซเนกัล
ทัวร์สวาซิแลนด์
ทัวร์แทนซาเนีย
ทัวร์แอลจีเรีย
ทัวร์แปลก Exotic Tour
แพคเกจทัวร์มัลดีฟส์
ประกันภัยการเดินทางทั่วโลก
การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

แพคเกจทัวร์เรือสำราญ    เรือสำราญ สตาร์ครูซ    เรือสำราญ รอยัล แคริบเบียน    เรือสำราญ ปริ๊นเซสครูซ    เรือสำราญ อาร์คาเดีย    เรือสำราญ เซเลบริตี้ ครูซ    เรือสำราญล่องเมดิเตอเรเนียน    เรือสำราญล่องอลาสก้า