ทัวร์เรือสำราญ 11 วันล่องเรือสำราญอลาสก้า ปี 2020 Celebrity Eclipse

11 วันล่องเรือสำราญอลาสก้า ปี 2020

Celebrity Eclipse

(เรือ  เซเลบริตี้ อิคลิป ...... สัมผัสดินแดนแห่งขั้วโลกเหนือ)

พิเศษ.....พักแวนคูเวอร์ 1 คืน เตรียมความพร้อมก่อนลงเรือสำราญ

9 – 19 พ.ค. / 6 – 16 มิ.ย. / 8 – 18 ส.ค. / 29 ส.ค. – 8 ก.ย. 2563

เริ่มต้น 129,900.-

(พิเศษ!! ราคานี้พักห้อง Inside, รวมทัวร์พาเที่ยวทุกประเทศ และ รวมทิปทุกอย่างแล้ว)

แวนคูเวอร์, ไอซ์ซี่สเตรท พอยท์, ฮับบาร์ด กลาเซียร์, จูโน่, เคทชิแกน

(กิจกรรมพิเศษ.... ล่องเรือชมปลาวาฬ ส่องหมีสีน้ำตาล....และ ชิมปูอล้าสก้า )

ห้องพักเรือสำราญ Celebrity Eclipse Cruise

ขนาดระวางเรือ 121,000 ตัน รองรับผู้โดยสารได้ 2,850 คน

11 วันล่องเรือสำราญอลาสก้า ปี 2020

Celebrity Eclipse

(เรือ  เซเลบริตี้ อิคลิป ...... สัมผัสดินแดนแห่งขั้วโลกเหนือ)

แวนคูเวอร์, ไอซ์ซี่สเตรท พอยท์, ฮับบาร์ด กลาเซียร์, จูโน่, เคทชิแกน

 

วันแรก            กรุงเทพ – แวนคูเวอร์

13.30น.          คณะฯพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ประตูหมายเลข 7-8 เคาน์เตอร์ Q/R สายการบิน EVA Airways

16.25 น.         ออกเดินทางสู่ไทเป โดยสายการบินอีวีเอ แอร์เวย์สเที่ยวบินที่ BR68 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.35 ชั่วโมง) สายการบินมีบริการอาหารกลางวันบริการบนเครื่องบิน พร้อมเพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง

21.15 น.        เดินทางถึง สนามบินไทเป ประเทศไต้หวัน เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่องสู่สนามบินแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

                                อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบินตามอัธยาศัย

23.55 น.         ออกเดินทางจากสนามบินไทเป สู่ สนามบินแวนคูเวอร์ โดยเที่ยวบิน BR10 (ใช้เวลาบิน 11ชั่วโมง)

********* บินข้ามเส้นแบ่งเขตเวลาสากล *******

สายการบินมีบริการอาหารเช้า และ อาหารค่ำบนเครื่องบิน

 

ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน (พร้อมลิ้มลองเมนูกุ้งมังกร Lobster)

19.50 น.         เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติ เมืองแวนคูเวอร์ มลรัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา

                         นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง และ ศุลกากร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก Holiday Inn Express Vancouver Richmond Hotel หรือเทียบเท่า

 

 

วันที่สอง        เที่ยวเมืองแวนคูเวอร์ – เชคอินลงเรือสำราญ

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเที่ยวชม สวนสาธารณะสแตนลีย์ ปาร์ก (Stanley Park) ซึ่งตั้งอยู่กลางเมืองแวนคูเวอร์ เป็นเหมือนเกาะยื่นลงไปในเบอร์ราดอินเลท มีพื้นที่กว่า 10,000 เอเคอร์ ในสวนมีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีอายุนับ 100 ปี  ลอร์ด สแตนลีย์ ผู้ว่าการเขตปกครองแคนาดา เป็นผู้ริเริ่มให้สร้างสวนแห่งนี้ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1888 สวนแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ชาวแคนาดาทุกเพศทุกวัยและทุกสีผิวได้มาใช้ประโยชน์บนพื้นที่สีเขียวกลางเมือง เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ สันทนาการ และออกกำลังกาย จุดเด่นของสวนสาธารณะที่นักท่องเที่ยวเข้าชมกันมากที่สุด คือ กลุ่มเสาโทเทม (Totem) เสาสัญลักษณ์ที่ตั้งไว้เพื่อระลึกว่าบริเวณนี้เคยเป็นถิ่นที่อยู่ของชนพื้นเมืองอินเดียนมาก่อน ซึ่งในสมัยก่อนชนพื้นเมืองใช้เสาโทเทม เล่าเรื่องราวความเป็นมาของเผ่าและเป็นที่เก็บอัฐิของคนตาย หรือสถานที่ประจานศัตรู กลุ่มเสาแห่งนี้ได้ถูกนำมาจากที่ต่างๆ เป็นการรวมเอาเสาโทเทมแบบต่างๆ ที่ชาวพื้นเมืองในท้องถิ่นทำขึ้น จากนั้น นำท่านแวะถ่ายรูปกับ แคนาดาเพลส (Canada Place) สถาปัตยกรรมหลังคารูปใบเรือสีขาว คล้ายโรงโอเปร่าเฮาส์ของนครซิดนีย์ ออสเตรเลีย หลังคาใบเรือนี้เดิมสร้างขี้นเป็นหลังคาของ Canada Pavilion ในงาน World's Fair ที่จัดขึ้นที่แวนคูเวอร์เมื่อปี ค.ศ. 1986 ได้เวลานำท่านชมอาคารที่ก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมโดดเด่นอันน่าสนใจ คือ สถานีรถไฟแคนาเดียนแปซิฟิก (Canadian Pacific Railway Station) สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1880 เป็นสถานีชุมทางรถไฟสายข้ามทวีป ปัจจุบันเป็นสถานีรถลอยฟ้ากับเรือข้ามฟากของเมืองแวนคูเวอร์ จากนั้นนำท่านเที่ยวชม ย่านแกสทาวน์ (Gass Town) เป็นชุมชนแรกของคนที่มาตั้งถิ่นฐานอยู่ในรัฐบริติชโคลัมเบียก่อนที่จะมาเป็นแวนคูเวอร์ ปัจจุบันเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่นักท่องเที่ยวจะต้องแวะมาเยี่ยมชมแหล่งกำเนิดของเมืองแวนคูเวอร์ สำหรับเมืองแกสทาวน์มีบรรยากาศของเมืองเก่าสถาปัตยกรรมวิกตอเรียนที่ได้รับการบูรณะใหม่และรักษาให้อยู่ในสภาพดี จุดที่น่าสนใจ คือ รูปปั้นของแกสซี แจ็คที่ตั้งอยู่บริเวณจัตุรัสกลางเมือง จากนั้นนำท่านชมนาฬิกาเรือนแรกของโลกที่เดินได้ด้วยพลังไอน้ำ โดยนาฬิกาไอน้ำ  จะตีเสียงดังบอกเวลาทุก 15 นาที เป็นเสียงดนตรีเสียงเดียวกับนาฬิกาบิ๊กเบนในกรุงลอนดอนและนาฬิกาจะพ่นไอน้ำพวยพุ่งออกมาทุก 1 ชั่วโมง

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารไทย

14.00 น.         นำท่านเดินทางสู่ท่าเทียบเรือแวนคูเวอร์ เพื่อเชคอินลงเรือสำราญ Celebrity Eclipse

16.30 น.         เรือสำราญ Celebrity Eclipse ออกจากท่าเทียบเรือแวนคูเวอร์ มุ่งหน้าสู่ ไอซ์ซี่สเตรท พอยท์ แห่งอลาสก้า

                         ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ชม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

 

วันที่สาม        Inside Passage (Cruising)

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

อิสระให้ท่านพักผ่อนบนเรือสำราญหรูตามตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้งที่ร้านขายสินค้าปลอดภาษีบนเรือ (Duty Free) และส่วนสันทนาการอื่นๆ มากมาย กิจกรรมความบันเทิงอันหลากหลายที่ท่านสามารถเลือกใช้บริการบนเรือสำราญ เช่น

Public Room              : บาร์และเลาจน์, ห้องสมุด, ห้องอินเตอร์เน็ต

Entertainment            : ชมโชว์พิเศษที่ทางเรือมีจัดแสดง (ไม่ซ้ำกันในทุกค่ำคืน) หรือจะเลือกนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ บาร์ต่างๆหลากหลายสไตล์, คาสิโน, ดิสโก้เธค, ห้องเล่นเกม

Sport and Activities                 : สระว่ายน้ำ, สปอร์ทคอร์ท, ฟิตเนต, มินิกอล์ฟ

Spa and Wellness     : ห้องสปา, ห้องสตรีม, บิวตี้ ซาลอน, โยคะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ชม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

วัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

 

ทางเรือจัดกิจกรรมซ้อมขั้นตอนการรักษาความปลอดภัย ซึ่งต้องขอให้ลูกค้าและผู้โดยสารทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมนี้ เพื่อเป็นการเตียมตัวในการเดินทางทางเรืออย่างปลอดภัย (เวลาในการซ้อมประมาณ 30 นาที และไม่น่าเบื่อ) จากนั้นอิสระให้ท่านพักผ่อนในเรือสำราญตามอัธยาศัย

 

แนะนำ.....ให้ท่านเตรียมชุดว่ายน้ำและรองเท้าผ้าใบเพื่อออกกำลังกายในห้องฟิตเนสซึ่งสามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกเรือผ่านกระจกใส

ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

หลังอาหาร  อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

 

วันที่สี่             ไอซ์ซี่ สเตรท พอยท์  - ตามล่าหาหมีสีน้ำตาล แห่งอล้าสก้า

                   รับประทานอาหารเช้าณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

อิสระให้ท่านพักผ่อน บนเรือสำราญหรูตามตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้งที่ร้านขายสินค้าปลอดภาษีบนเรือ (Duty Free) และส่วนสันทนาการอื่นๆ มากมาย กิจกรรมความบันเทิงอันหลากหลายที่ท่านสามารถเลือกใช้บริการบนเรือสำราญ

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

13.30 น.         เรือจอดเทียบท่า ณ ท่าเรือ ไอซ์ซี่ สเตรท พอยท์

14.00 น.         นำท่านเดินทางสู่เมืองไอซ์ซี่สเตรทพอยท์ (Icy Strait Point) โดยทางเรือจะนำเรือเล็ก (Tender boat) นำท่านสู่หมู่บ้านเล็กๆซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกล จากเมืองฮูน่า อันเป็นถิ่นฐานดั้งเดิมของชนเผ่าพื้นเมืองอินเดียนแดงหรือที่เรียกกันว่า “ชาวทลิงกิท” ตั้งถิ่นฐานภายในบริเวณ อุทยานแห่งชาติอ่าวเกลเชียร์ ชาวประมงพื้นเมืองที่นี่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับปลาวาฬหลังค่อม ปลาโลมา แมวน้ำ ปลาฮาลิบัท และปลาแซลมอนทั้ง 5 สายพันธุ์ จากนั้นนำท่านนั่งรถแวนสู่เกาะชิคากอฟ (Chicagof Island) หรือที่รู้จักในนาม เกาะหมี (Bear Island) นำท่านสัมผัสประสบการณ์การชมหมีสีน้ำตาลในธรรมชาติ หากโชคดีท่านจะมีโอกาสได้พบเห็นหมีสีน้ำตาล (Brown Bear) ซึ่งเป็นสัตว์ประจำถิ่นแห่งเกาะหมีนี้ โดยหมีสีน้ำตาลจะออกหาอาหารหลังจากการจำศีลในช่วงฤดูหนาว และบางครั้งจะพบเจอแม่หมีสอนให้ลูกหมี จับปลาแซลมอน เพื่อใช้เป็นอาหาร ดังนั้นช่วงฤดูร้อนของอล้าสก้าเป็นอีกช่วงหนึ่งที่ท่านจะได้มีโอกาสเห็นหมีสีน้ำตาลตามธรรมชาติได้ง่ายที่สุด นอกจากนี้บริเวณนี้ ยังสามารถเห็นสัตว์ป่าได้อีกหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น มิงค์, กวาง, บีเวอร์, นกนานาชนิด และ เหยี่ยว อีกด้วย   

ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

ท่านต้องขึ้นเรือก่อนเวลา 22.00 น. เนื่องจากท่าเทียบเรืออยู่ใกล้บริเวณเมือง ท่านสามารถเดินเล่นได้ตามอัธยาศัย หรือ จะเลือกพักผ่อนบนเรือก็ได้

22.00 น.         เรือออกเดินทางจากท่าเรือไอซ์ซี่สเตรท พอยท์ เพื่อมุ่งหน้าสู่ ธารน้ำแข็งฮับบาร์ด กลาเซียร์

 

วันที่ห้า           ธารน้ำแข็ง ฮับบาร์ด กลาเซียร์

เช้า                   รับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ภายในเรือ

เรือเริ่มล่องเข้าสู่ ธารน้ำแข็ง ฮับบาร์ด กลาเชียร์ (Hubbard Glacier) ซึ่งเป็นธารน้ำแข็งยักษ์ใหญ่ในทวีปอเมริกาเหนือ และยังเป็นธารน้ำแข็งที่เคลื่อนที่ได้เพียงแห่งเดียวในอลาสก้าอีกด้วย ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ และชมวิวทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของธารน้ำแข็งยักษ์ใหญ่สีน้ำเงินอ่อนขนาด 1,350 ตารางไมล์ วันนี้เป็นอีกวันที่ท่านจะได้สัมผัสกับความงดงาม ความมหัศจรรย์ของภูเขาน้ำแข็งที่งดงามและยิ่งใหญ่ที่สุดทวีปอเมริกาเหนือ หากโชคดีท่านจะได้ยินเสียงการแยกตัวของแผ่นน้ำแข็งตกลงสู่พื้นน้ำ เป็นเสียงอันกึกก้องราวเสียงฟ้าร้องคำราม และเป็นช่วงเวลาที่จะสะกดทุกท่านไว้กับก้อนน้ำแข้งมหึหาที่พังถล่มลงสู่พื้นน้ำเสียงกังวาล เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติที่ได้ปั้นแต่งขึ้นมาให้ท่านได้ชมและจะหาที่ใดเปรียบมิได้ อิสระให้ท่านได้สัมผัสกับทัศนียภาพและความงดงามของทุ่งน้ำแข็ง พร้อมเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

                         อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมอันหลากหลายที่มีบนเรือ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในห้องฟิตเนส หรือวิ่งออกกำลังกายรอบๆ ตัวเรือ ผ่อนคลายอิริยาบถที่ Stream room / Sauna เพลิดเพลินกับการแสดง กิจกรรมและเกมส์ต่างๆ หรือเลือกพักผ่อนที่ห้องสมุดและมุมสงบต่างๆ พร้อมสัมผัสกับความสดชื่นของธรรมชาติ ริมฝั่งที่อุดมสมบูรณ์ด้วยป่าสนอายุนับร้อยปี บนเรือยังมีอาหารเลิศรสบริการท่านอย่างไม่ขาดตอน

ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

                         เรือมุ่งหน้าสู่ท่าเทียบเรือเมืองจูโน่

วันที่หก          เมืองจูโน่ – เมนเดลฮอลล์ กราเซียร์ – เมาท์โรเบิร์ต

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

07.30 น.         เรือจอดเทียบท่า ณ ท่าเรือ จูโน่

08.30 น.         นำท่านเดินทางสู่เมืองจูโน่ เมืองหลวงของมลรัฐอลาสก้า ที่เต็มไปด้วยทิวทัศน์อันงดงามยากที่จะหาที่ใดเปรียบ ด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติและวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืน จูโน่ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขาและทะเล ทำให้เป็นเมืองที่เข้าถึงได้ยากในทางบก ถูกค้นพบในช่วงยุคตื่นทองปี ค.ศ. 1880 ในอดีตเป็นเมืองศูนย์กลางแห่งเหมืองทอง ก่อนจะกลายเป็นเมืองหลวงอันมั่งคั่งของรัฐอลาสก้า นอกจากนี้ยังเป็นที่ที่มีธารน้ำแข็งมากที่สุดแห่งหนึ่งของอลาสก้า ซึ่งมีธารน้ำแข็งเมนเดนฮอลล์ (Mendenhall Glacier) เป็นธารน้ำแข็งที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่ง นำท่านเดินทางสู่อุทยานแห่งชาติธารน้ำแข็งเมนเดนฮอลล์ (Mendenhall Glacier National Park) เพื่อนำท่านเข้าชมธารน้ำแข็งยักษ์ เมนเดลฮอลล์ กราเซียร์ (Mendenhall Glacier)ซึ่งมีความกว้างประมาณ 1 ไมล์ มีน้ำแข็งปกคลุมหนากว่า 100 ฟุต ท่านจะได้สัมผัสกับทุ่งน้ำแข็งที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี สัมผัสบรรยากาศทุ่งน้ำแข็งขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย ได้เวลานำท่านกลับสู่ท่าเรือเมืองจูโน่

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ (อิสระตามอัธยาศัย)

บ่าย                  นำท่านขึ้นกระเช้าลอยฟ้าที่ เมาท์ โรเบิร์ต (Mt. Robert Tramway) โดยจุดขึ้นกระเช้าอยู่บริเวณท่าเรือเลย และจะไปจบ ณ จุดยอดสุดของ เมาท์ โรเบิร์ต ณ จุดสูงสุดของยอดเขาแห่งนี้พบกับทิวทัศน์ของจูโน่ที่ล้อมรอบด้วยขุนเขา นอกจากนี้ยังมี ศูนย์นักท่องเที่ยว ร้านอาหาร บาร์ โรงภาพยนตร์ ร้านขายของที่ระลึก ไว้คอยให้บริการอีกด้วย อิสระให้ท่านเดินเล่นบนยอดเขาและเก็บภาพเมืองจูโน่ตามอัธยาศัย ได้เวลานำท่านนั่งกระเช้ากลับลงมา ณ ท่าเรือ อิสระให้ท่านเดินเล่นภายในตัวเมืองจูโน่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเมืองท่าและเมืองหลวงที่สำคัญของรัฐอลาสก้า ตัวเมืองตั้งอยู่บริเวณตีนเขาที่ตั้งตระหง่านสูงถึง 4,000 ฟุต ถ้าไปเยือนในช่วงต้นๆของฤดูกาลล่องเรือสำราญ ท่านจะได้เห็นยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำตกอันสวยงาม เมืองจูโน่ ถูกก่อตั้งขึ้นในยุคตื่นทองอลาสก้า ดังนั้นที่นี่จึงมีตึกรามบ้านช่องประวัติศาสตร์มากมาย และเปี่ยมไปด้วยสีสันสดใส

 19.00 น.        นำท่านกลับขึ้นเรือสำราญ

ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

20.00 น.         เรือมุ่งหน้าสู่ท่าเทียบเรือ เมืองเคทชิแกน


วันที่เจ็ด        
เมืองเคทชิแกน – ชมเมือง  – ล่องเรือชมปลาวาฬ

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

อิสระให้ท่านได้พักผ่อนบนเรือสำราญหรูตามตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้งที่ร้านขายสินค้าปลอดภาษีบนเรือ (Duty Free) และส่วนสันทนาการอื่นๆ มากมาย กิจกรรมความบันเทิงอันหลากหลายที่ท่านสามารถเลือกใช้บริการบนเรือสำราญ เช่น

Public Room              : บาร์และเลาจน์, ห้องสมุด, ห้องอินเตอร์เน็ต

Entertainment            : ชมโชว์พิเศษที่ทางเรือมีจัดแสดง (ไม่ซ้ำกันในทุกค่ำคืน) หรือจะเลือกนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ บาร์ต่างๆหลากหลายสไตล์, คาสิโน, ดิสโก้เธค, ห้องเล่นเกม

Sport and Activities                 : สระว่ายน้ำ, สปอร์ทคอร์ท, ฟิตเนต, มินิกอล์ฟ

Spa and Wellness     : ห้องสปา, ห้องสตรีม, บิวตี้ ซาลอน, โยคะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ชม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

14.00 น.         เรือจอดเทียบท่าที่ ท่าเรือเคทชิแกน

14.30 น.         นำท่านสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือชมปลาวาฬ โดยบริเวณอ่าวเคทชิแกน นับเป็นจุดที่ดีที่สุดในการล่องเรือชมปลาวาฬ ได้เวลานำท่านกลับขึ้นฝั่ง นำท่านเที่ยวชมย่านไฟแดงที่โด่งดังในอดีต “ครีก สตรีท (Creek Street)” เป็นที่ชุมนุมของนักแสวงโชค และนักเดินเรือในยุคตื่นทอง เป็นย่านอาคารเก่าที่ทางเดินและบ้านเรือนสร้างอยู่เหนือลำธารหรือเชิงเขา มีสถานที่ประวัติศาสตร์ “บ้านของดอลลี่” สถานที่หาความสำราญของชายหนุ่มในอดีต อิสระให้ท่านได้ขึ้นฝั่งชมเมืองเคทชิแกน และซื้อของพื้นเมืองตามอัธยาศัย พร้อมเก็บภาพความน่ารักและความสวยงามของเมืองเคทชิแกน

19.00 น.         นำท่านเดินทางกลับสู่ท่าเทียบเรือ เคทชิแกน

20.30 น.         เรือออกเดินทางจากท่าเรือ เคทชิแกน เพื่อมุ่งหน้าสู่ ท่าเรือแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ


วันที่แปด       
Inside Passage (Cruising)

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

อิสระให้ท่านพักผ่อนบนเรือสำราญหรูตามตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารหรือนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ หรือทำกิจกรรมที่มีภายในเรือสำราญมากมายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้งที่ร้านขายสินค้าปลอดภาษีบนเรือ (Duty Free) และส่วนสันทนาการอื่นๆ มากมาย กิจกรรมความบันเทิงอันหลากหลายที่ท่านสามารถเลือกใช้บริการบนเรือสำราญ เช่น

Public Room              : บาร์และเลาจน์, ห้องสมุด, ห้องอินเตอร์เน็ต

Entertainment            : ชมโชว์พิเศษที่ทางเรือมีจัดแสดง (ไม่ซ้ำกันในทุกค่ำคืน) หรือจะเลือกนั่งเล่นในคลับ เลาจน์ บาร์ต่างๆหลากหลายสไตล์, คาสิโน, ดิสโก้เธค, ห้องเล่นเกม

Sport and Activities                 : สระว่ายน้ำ, สปอร์ทคอร์ท, ฟิตเนต, มินิกอล์ฟ

Spa and Wellness     : ห้องสปา, ห้องสตรีม, บิวตี้ ซาลอน, โยคะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ท่านสามารถรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม (ชา, กาแฟ) ภายในเรือ ซึ่งมีบริการตลอด 24 ชม. ตามห้องอาหารต่างๆ โดยเรือจะแจ้งให้ท่านทราบผ่าน Cruise Newsletter ทุกวัน

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ (ท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารกลางวันในห้องอาหารหลากหลายในเรือสำราญแห่งนี้)

ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

หลังอาหาร  อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือสนุกสนานกับกิจกรรมบนเรือมากมาย

หมายเหตุ        ก่อนเรือกลับเทียบท่าที่เมืองแวนคูเวอร์ ในเย็นวันนี้ท่านจะได้รับป้ายผูกกระเป๋าสีต่างๆ ซึ่งเป็นตัวกำหนดลำดับการนำกระเป๋าลงจากเรือ ท่านจะต้องจัดกระเป๋าใบใหญ่วางไว้หน้าห้อง โดยแยกข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นไว้ในกระเป๋าเดินทางใบเล็ก เพราะเจ้าหน้าที่ของเรือจะมาเก็บกระเป๋าใบใหญ่ของท่านไปตั้งแต่กลางดึก และบัญชีค่าใช้จ่ายต่างๆ จะถูกส่งมาให้ท่านตรวจเช็คก่อนทำการชำระในวันรุ่งขึ้น สำหรับท่านที่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต ทางบริษัทเรือจะชาร์จค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ท่านได้ให้หมายเลขไว้ในวันที่ท่านเช็คอินโดยอัตโนมัติ

 

วันที่เก้า          แวนคูเวอร์ – สะพานคาปิลาโน – พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ – ช้อปปิ้งเอาท์เลต  

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารภายในเรือสำราญ

07.00 น.         เรือจอดเทียบท่าที่ท่าเรือแวนคูเวอร์

                         นำทุกท่านรอประกาศจากเจ้าหน้าที่เรือเกี่ยวกับเวลาขึ้นเรือ

                         นำท่านขึ้นจากเรือสำราญและนำท่านผ่านพิธีการตรวจลงตราหนังสือเพื่อเดินทางเข้าเมืองแวนคูเวอร์ ณ ท่าเรือ พร้อมรับกระเป๋าสัมภาระ ซึ่งท่านต้องมายืนยันระบุรับด้วยตนเอง ณ บริเวณห้องโถงของท่าเรือ

นำท่านเดินทางสู่ฝั่ง นอร์ท แวนคูเวอร์ (North Vancouver) ซึ่งเป็นเมืองอีกฝากฝั่ง โดยมีอ่าวเบอร์ราดคั่นกลางระหว่างตัวเมืองแวนคูเวอร์ และ นอร์ท แวนคูเวอร์ นำท่านเที่ยวชมทัศนียภาพของป่าสนอันอุดมสมบูรณ์ และไม่พลาดที่จะสัมผัสประสบการณ์การเดินข้าม สะพานแขวนคาปิลาโน ซึ่งเป็นสะพานไม้แขวนที่ยาวที่สุดของแคนาดา มีความยาวถึง 230 ฟุต ทอดข้ามเหวลึก เดินข้ามแล้วตื่นเต้นน่าดู อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความสวยงามของป่าสนอันอุดมสมบูรณ์และสูดอากาศบริสุทธิ์ จากนั้นนำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (Sea Aquarium) ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ในอเมริกาเหนือ ภายในพิพิธภัณฑ์จัดแสดงสัตว์น้ำมากกว่า 8,000 ชนิด เป็นศูนย์ศึกษาด้านสมุทรศาสตร์ที่น่าสนใจด้านในมีสัตว์น้ำตัวเด่นๆ ที่ไม่ควรพลาดชมอย่าง ปลาวาฬเพชฌฆาตที่ว่ายมาจูบจมูกอาสาสมัครอย่างน่าตื่นเต้น มีปลาฉลามขาวยักษ์เขมือบเนื้อชิ้นใหญ่หมดไปในชั่วพริบตาอย่างน่าตกตะลึง และมีนากทะเลและแมวน้ำกำลังเล่นอยู่อย่างน่ารักน่าเอ็นดู นอกจากนี้ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้ยังมีมีจุดเด่นอยู่ตรงที่ปลาวาฬเบลูก้าอีกด้วย อิสระให้ท่านได้เก็บภาพสัตว์น้ำแปลกตาตามอัธยาศัย

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารไทย

บ่าย                   นำท่านสู่แมกอาเธอร์เกลน ช้อปปิ้งเอาท์เลต (McArthurglen Shopping Outlet) ซึ่งเป็นเอาท์เลตขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในแวนคูเวอร์ มีร้านค้ากว่ามากมาย อิสระให้ท่านเลือกซื้อของอย่างจุใจ อาทิ BODY SHOP, HUGO BOSS, H&M, COACH, BANANA REPUBLIC, GUESS, ESPRIT, AMERICAN EAGLE, OLD NAVY, TOMMY HILFIGER เป็นต้น

ค่ำ                   รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน พร้อมลิ้มลองเมนู ขาปูยักษ์อล้าสก้า

22.00 น.         นำท่านเดินทางสู่สนามบินแวนคูเวอร์ เพื่อเชคอิน

 

วันที่สิบ          แวนคูเวอร์

02.00 น.         ออกเดินทางสู่ประเทศไทย โดยเที่ยวบิน BR09 (ใช้เวลาบินประมาณ 11.40 ชั่วโมง)

********* บินข้ามเส้นแบ่งเขตเวลาสากล *******

สายการบินมีบริการอาหารเช้า และ อาหารกลางวันบนเครื่องบิน

04.40 น.         เดินทางถึงสนามบินไทเป ประเทศไต้หวัน

08.25 น.         ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบิน BR211 (ใช้เวลาบินประมาณ 3.30 ชม.)

 

วันที่สิบเอ็ด   กรุงเทพมหานคร

11.10 น.         เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ (Bon Voyage)

 

 

11 วันล่องเรือสำราญอลาสก้า ปี 2020

(ไม่รวมวีซ่าอเมริกา แต่รวมค่าวีซ่าแคนาดา และรวมทิปทุกอย่างแล้ว)

9 – 19 พ.ค./ 6 – 16 มิ.ย. / 8 – 18 ส.ค. / 29 ส.ค. – 8 ก.ย. 2563

 

อัตราค่าบริการ : ราคาดังกล่าวคิดจากอัตราห้องพักแบบภายในเรือ (Inside Cabin)

อัตราค่าบริการ

9 พ.ค. / 29 ส.ค.

6 มิ.ย.

8 ส.ค.

ราคาผู้ใหญ่ (พักห้องคู่ อัตราห้องพักแบบภายในเรือ (Inside Cabin)) ท่านละ

129,900

(Inside)

149,900

(Balcony)

133,900

(Inside)

พัก BALCONY (ห้องมีระเบียง พักเป็นคู่) เพิ่มท่านละ

15,000

-

18,000

พักเดี่ยวเพิ่มจากราคาทัวร์ (ห้อง Inside) ท่านละ               

52,000

70,000

(Balcony พักเดี่ยว)

56,000

เด็กอายุ 2-11 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน)               

125,900

145,900

129,900

ไม่เอาตั๋วเครื่องบิน (ผู้ใหญ่) หักค่าตั๋วเครื่องบิน (BKK- YVR -BKK)

25,000

ชั้นธุรกิจเพิ่มเงินจากราคาทัวร์ เริ่มต้นที่ท่านละ

(ราคาสามารถยืนยันได้ก็ต่อเมื่อที่นั่ง confirm เท่านั้น)

90,000 – 140,000

กรุณากรอกข้อความ...